หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
์Netflix หักเงิน 2 รอบต่อเดือน
กระทู้คำถาม
การเงิน
ร้องทุกข์
Netflix
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
ทำไม netflix ถึงหักเงิน 2 รอบต่อเดือนคะ แล้วทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ
จู่ๆ ก็มาหักเพิ่ม แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนคนเดียวด้วย อยากให้ netflix หรือไม่ก็ธนาคารออกมาชี้แจงหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix หักเงินอัตโนมัติ แถม!!!!ไม่คืนนนนน ด้วย
โปรโมชั่น ทุกท่านน่าจะรู้ว่า สามารถใช้บริการได้ฟรี 30 วัน แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม ซึ่งส่วนใหญ่ก็
MoMuiKung
มีการเรียกเก็บเงินรายเดือน Netflix 2 ครั้งต่อเดือนมานานมาก ทุกเดือนต้องขอเงินคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะเราได้สมัครใช้บริการแอพฯ Netflix มานานมา ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ใส่ใจ มันเกิดมีหลายครั้งที่เรางงว่า ต้นเดือนเพิ่งตัดไป สิ้นเดือนตัดอีกแล้ว พอเดือนใหม่ต้นเดือนก็ตัดอีก เราเชื่อมกับบัตรเดบิต
สมาชิกหมายเลข 4468954
โดนธนาคารกรุงไทยหักเงินค่า Netflix ไป 2 ครั้งภายในเดือนเดียวกัน
ใช้งาน Netflix โดยให้หักเงินอัตโนมัติจากบัตรเดบิตกรุงไทยที่ผูกไว้มาหลายเดือน ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะหักชำระยอดปกติ เดือนละครั้ง ครั้งละ 419 บาท ปกติจะให้หั
สมาชิกหมายเลข 1192598
ทราบหรือไม่ เราสามารถโทรแจ้งปัญหาการใช้ Netflix ผ่าน Call center ได้ (คอลไทย)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีอะไรมาเล่าให้ฟัง พอดีนั่งดูรายการการใช้บัตรเครดิตของเดือนที่ผ่านมาแล้วเห็นว่ามีการตัดยอด Netflix ซึ่งในเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้บัญชี Netflix ที่ผูกไว้กับบัตรนี้ คิดว่าเกิดจ
สมาชิกหมายเลข 3084458
Ais หักเงิน netflix 2 รอบ ในรอบบิลเดียวใครโดนบ้าง
ais ช่วยตรวจสอบดูหน่อยครับว่าทำไมยอดถึงมีสองยอด ในเดือนเดียวซึ่งปกติจะหักทุกเดือนอยู่แล้วรอบเดียว มาเดือนมีนาคม ยอดมาสองยอด ซึ่งเน็ทฟริกแจ้งว่าไม่สามารถหักยอดสองยอดได้ในเดือนเดียวกัน โทรคุยกับ ais แจ้
ใบไม้ที่หวั่นไหว
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว
ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ
sertfinal
ชำระสินค้า E-Chanals ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับทีครับ อยู่ๆหักเงินไปโดยไม่ได้รับความยินยอมได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
True เติมเงิน เงินหายทุกครั้งที่เติมเงิน
เราเคยเติมเงิน เดือน 6/30/68 ยอด 24.65 ยอดเงินหาย 7/17/68 7/24/68 ยอดเหลือ 3.25 เราเคยติดต่อไป ทรูอ้างว่าเราไปสมัคร sms บริการ แต่ตอนนี้ในข้อความเราบล็อก ทุกอย่างแล้ว ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เบอร์ในการโทร
สมาชิกหมายเลข 1172003
สั่งของกับ Lazada แบบหักเงินจากบัญชี แต่ไม่มีขึ้นในรายการสั่งซื้อ และไม่ได้ของ
สวัสดีครับ ผมสั่งของกับ Lazada โดยซื้อรองเท้าแตะ กดโค้ดใช้แล้วเหลือชำระเงิน 45.99 บาท เลยใช้การหักจากบัญชีธนาคาร มีการหักเงินในธนาคารเรียบร้อย แต่ขึ้นในแอปธนาคารเพียงว่าหักเงิน/เติมเงินในลาซาด้า45.99บ
สมาชิกหมายเลข 4969307
เติมเงินในโทรศัพท์มือถือ ระบบทรูเงินหายอีกแล้ว แล้วAIมะลิ ก็ไม่ได้ข่วยอะไรได้เลย
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต และแพ็คเกจโทรฟรี แต่เงินก็หายไปจากระบบ เคยกด *137 แล้ว แชทไปคุยสอบถามกับเอไอมะล◌ิ ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ...อยาก ทราบว่าเงิน ผมถูกหักจากสาเหตุ อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4948588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ร้องทุกข์
Netflix
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
์Netflix หักเงิน 2 รอบต่อเดือน
ทำไม netflix ถึงหักเงิน 2 รอบต่อเดือนคะ แล้วทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ
จู่ๆ ก็มาหักเพิ่ม แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนคนเดียวด้วย อยากให้ netflix หรือไม่ก็ธนาคารออกมาชี้แจงหน่อยค่ะ